SUN GROUP LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG LỄ TRAO GIẢI TRAVEL & LEISURE AWARDS 2024

🌟 Lễ trao giải Travel & Leisure Luxury Awards 2024 diễn ra tại Bangkok vừa công bố những khách sạn, hồ bơi khách sạn, spa khách sạn tốt nhất Việt Nam do độc giả khu vực Châu Á Thái Bình Dương bình chọn. Thật vinh dự khi 04 khách sạn trong hệ thống do Sun Group đầu tư liên tiếp được vinh danh tại nhiều hạng mục danh giá.


InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đạt vị trí Top 1 danh sách 10 khu nghỉ dưỡng biển và đảo tốt nhất Việt Nam. Nằm giữa thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ của bán đảo Sơn Trà, đây là tuyệt tác nghệ thuật đầu tiên của Bill Bensley tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng có bốn tầng (Thiên Đường, Bầu Trời, Mặt Đất và Biển Cả) được liên kết bởi hệ thống cáp treo Nam Tram chạy dọc sườn núi, mang đến trải nghiệm độc đáo và ấn tượng cho du khách.

Nơi đây cũng là ngôi nhà của Voọc chà vá chân nâu, Khỉ vàng, Culi, cùng thảm thực vật phong phú và những nhà hàng độc đáo, tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo.

SUN GROUP LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG LỄ TRAO GIẢI TRAVEL & LEISURE AWARDS 2024


Capella Hanoi

Capella Hanoi đã chiến thắng vị trí Top 1 trong danh sách 10 khách sạn tốt nhất ở thành phố, vượt qua các đối thủ mạnh như Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Park Hyatt Sài Gòn và Vinpearl Landmark 81. Capella Hanoi không chỉ nổi bật với kiến trúc sang trọng, dịch vụ đẳng cấp mà còn ghi điểm với khách hàng bởi sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế và trải nghiệm nghỉ dưỡng.

Trong khi đó, Hotel de la Coupole – MGallery, Sa Pa đứng thứ 2 trong danh sách 10 khách sạn tốt nhất ở vùng quê, minh chứng cho sự đa dạng và chất lượng tuyệt vời của hệ thống khách sạn do Sun Group đầu tư.

SUN GROUP LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG LỄ TRAO GIẢI TRAVEL & LEISURE AWARDS 2024


JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, lọt vào Top 4 khách sạn biển đảo đẹp nhất Việt Nam năm 2024. Với thiết kế kiến trúc độc đáo, lấy cảm hứng từ trường đại học Lamarck University huyền thoại, nơi đây mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp của đảo Ngọc.

SUN GROUP LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG LỄ TRAO GIẢI TRAVEL & LEISURE AWARDS 2024


Thành Tích Vượt Trội Của Hệ Thống Spa Và Hồ Bơi

✨ Spa tại Capella HanoiInterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng đã đạt Top 2 và Top 5 spa tốt nhất Việt Nam. Các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại đây được thiết kế tỉ mỉ, mang đến cho du khách những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

✨ Bên cạnh đó, Top 2 và Top 7 bể bơi đẹp nhất Việt Nam thuộc về JW Marriott Phu Quoc Emerald BayInterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Những hồ bơi với thiết kế độc đáo, hòa quyện cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt đối.

 

Hội An Và Phú Quốc – Điểm Đến Lý Tưởng

Lần này, Travel + Leisure cũng chọn ra 10 thành phố và đảo tuyệt vời nhất châu Á – Thái Bình Dương, trong đó có Hội An và Phú Quốc của Việt Nam. Sự góp mặt của Hội An và Phú Quốc trong danh sách này thêm một lần nữa khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.


Sự Công Nhận Từ Travel & Leisure Luxury Awards 2024

Công nhận từ Travel & Leisure Luxury Awards 2024 là minh chứng cho sự tận tâm và những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên hệ thống Sun Hospitality Group. Đồng thời, đây cũng là lời tri ân sâu sắc gửi đến du khách đã luôn yêu mến và ủng hộ các thương hiệu của Sun Group.


Sun Group cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và hoàn hảo nhất.

SUN GROUP – LÀM ĐẸP NHỮNG VÙNG ĐẤT


Để biết thêm thông tin chi tiết về các dự án và dịch vụ của Sun Group, quý khách vui lòng liên hệ:

📞 Hotline:0988264511
🌐 Website: duansungrouphanam.com

Rate this post

Xem thêm Các sản phẩm khác

Shophouse, Liền kề
Sun Urban City

Chung cư
Sun Urban City

Biệt thự
Sun Urban City

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *